Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Xe cứu hỏa Hyundai HD250

Xe cứu hỏa Hyundai HD250
Xecứu hoả/xe chữa cháy là xe chuyên dụng cho các đơn vị PCCC, được sản xuất lắp ráp trên nền xe cơ sở Chassis Kamaz, Isuzu, Hino, HUYNDAI, DAIWOO... đảm bảo chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật và tính năng kỹ thuật.
·         Vận hành an toàn theo tiêu chuẩn ngành. Các trang thiết bị phần cứu hỏa có nguồn gốc từ các nước Tây Âu, Nhật, Hàn Quốc
·         Xe cứu hoả được thiết kế với hệ thống điều khiển bán tự động, điều khiển được các cụm thiết bị cứu hỏa ở 3 vị trí: Trong Cabin, trong khoang bơm, và trên lăng giá.
·         Xe cứu hỏa khi phun qua lăng giá xa (60 ÷ 70)m, cao (25 ÷ 30)m, có thể vừa chạy, vừa phun nước qua lăng giá.
·         Xe cứu hỏa phun nước từ nguồn ngoài hoặc từ bồn qua vòi phun, phun chất tạo bọt (foam) từ nguồn ngoài hoặc từ thùng foam qua lăng bội số, dùng để dập các đám cháy xăng, dầu, hóa chất
Công ty CP Đầu Tư Bảo Lâm sản xuất lắp ráp các loại xe chuyên dụng: Xe cứu hỏa, xe cứu hộ giao thông, xe cẩu kéo, xe sàn trượt, xe cẩu tự hành, xe tải gắn cẩu, xe xitec tưới nước rửa đường, xe xitec xăng...các loại thùng bệ xe tải thùng kín, thùng mui bạt, thùng đông lạnh...Mọi thông tin về xe cứu hỏa quý khách hàng có thể truy cập: muabanxehanoi.com hoặc hotline: 0918.265.665
Một số hình ảnh.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE Ô TÔ CHỮA CHÁY


A
XE CƠ SỞ: HUYNDAI

1
Kích thước: Dài x rộng x cao (mm)
~(9240 x 2495 x 3300)
2
Tổng tải trọng
~15370 Kg
3
Tự trọng
≥ 7000 Kg
4
Tải trọng
≥ 5000 Kg
5
Dung tích chứa nước + bọt (lít)
≥ 4500 (water) + 500 (foam)
6
Số người ngồi trên xe
≥ 6 (kể cả người lái)
7
Công suất lớn nhất (kW/rpm)
~217,5 kw
8
Dung tích bình nhiên liệu ( L ) :
~200
9
Hệ thống lái
Tay lái thuận, bên trái
10
Khoảng sáng gầm xe (tối thiểu)
≥ 285 mm
11
Cỡ lốp
~ 12 R22.5
B
ĐỘNG CƠ

1
Hãng sản xuất
Theo yêu cầu
2
Model :
Theo yêu cầu
3
Loại động cơ
Diesel, 4 kỳ tăng áp, làm mát bằng nước, phun nhiên liệu điện tử
4
Tiêu chuẩn khí thải
( EURO 2 trở lên)
5
Hệ truyền động
4 x 2
6
Chiều dài cơ sở (Wheelbase) :
≥ 5850 mm
7
Số xylanh
≥ 6
8
Ly hợp
Đơn, lò xo nén khô. Điều khiển thủy lực
C
CABINE

1*
Cấu tạo
Hai hàng (cabin đôi), 4 cửa
2
Chỗ ngồi
≥ 6 chỗ (~2 phía trước và 4 phía sau)
3
Thiết bị
Bảng điều khiển tiêu chuẩn của xe cơ giới
Điều hòa nhiệt độ 2 chiều
Radio
Công tắc bật bơm
Bộ đàm
Bộ điều khiển còi hú và đèn ưu tiên
D
BƠM VÀ HỆ THỐNG ỐNG

1
Hãng sản xuất
Theo yêu cầu
2
Loại bơm
Vừa hút chân không vừa bơm đẩy ( Self priming centrifugal pump).
3
Dẫn động
Trục Cardang Power – takeoff (PTO) kiểu……
4
Làm mát
Hệ dẫn động được làm mát bằng nước tuần hoàn
5
Lưu lượng phun (tối đa)
≥ 46 L/s
6
Độ sâu hút (tối đa)
≥ 7m
7
Vị trí lắp đặt bơm và các đầu nối
Khoang phía sau xe
E
Bộ trộn bọt

1
Hãng sản xuất
Theo yêu cầu
2
Kiểu pha trộn
Theo yêu cầu
3
Tỷ lệ
Điều chỉnh bằng van tỷ lệ, theo tỷ lệ: 3%, 6%...
F
Bố trí đường ống

1
Ống hút
Mỗi bên thân xe có 1 ống hút Ø100mm & 01 van bướm Ø100mm
2
Ống hút
Mỗi bên thân xe có 1 ống hút Ø63mm & 01 van bi  Ø 63mm
3
Ống đẩy
Mỗi bên thân xe có 01 ống đẩy + van Ø80 mm và khớp nối nhanh
4
Ống đẩy
Mỗi bên thân xe có 01 ống đẩy + van Ø63 mm và khớp nối nhanh
5
Xả nước đọng trên đường ống
Để bảo vệ đường ống, bơm và van, trên hệ thống đường ống có van bi để xả hết nước đọng trên ống
G
Lăng giá trên nóc xe (monitor)

1
Hãng sản xuất
Theo yêu cầu
2
Model/chủng loại:
Theo yêu cầu
3
Max flow (L/s)

4
Tầm phun (m)
≥ 60m
5
Góc quay
360◦
6
Góc nâng hạ
Từ -45◦ đến 75◦
H
Bồn chứa


Dung tích (L) :
4500 (water)  500 (foam)

Vật liệu
Thép Carbon sơn Epoxy/Inox

Kết cấu đặc biệt
Có lắp đặt hệ thống chống rung lắc xe do chất lỏng va đập ở trong bồn

Kết cấu khác
Cửa người chui, 1 lỗ tràn, 1 báo mức, 1 lỗ xả cặn, 2 lỗ hút, 1 van giảm áp
I
Thùng xe

1
Hãng sản xuất
Theo yêu cầu
2
Vật liệu
Khung thép, bọc nhôm hợp kim có gai chống trượt
4
Cửa ngăn dụng cụ
Nhôm cuốn, có khóa
5
Cấu tạo bên trong
Khung nhôm gia cường thép
6
Tủ điều khiển, phía sau xe
Đồng hồ Báo mức nước, mức bọt
Đồng hồ báo áp suất bơm, báo áp suất hút chân không
Công tắc bơm, công tắc điều khiển đèn chiếu phía sau
Các nút bấm có đèn chỉ thị
Điều khiển bơm
Hệ thống van
Thiết bị pha trộn bọt (ejector) 3%, 6%
Các họng phun có lắp sẵn khớp nối nhanh để nối ống và lăng phun di động cầm tay ở 2 bên sườn xe
Họng hút ở hai bên sườn xe
7
Tủ chứa đựng dụng cụ hai bên sườn xe
Dùng để chứa trang thiết bị và dụng cụ hỗ trợ kèm theo
8
Hệ thống đèn chiếu
Ngoài các đèn tiêu chuẩn của xe ô tô. Xe chữa cháy được trang bị các đèn sau:
Đèn ưu tiên dài suốt nóc cabin
Đèn chiếu sáng phía sau, điều khiển, điện quay ngang 360◦, quay lên xuống
Đèn báo ở thân xe
Đèn chiếu sáng các khoang dụng cụ
9
Thang
Thang nhôm gắn phía sau thùng xe để trèo lên nóc xe
J
Màu sơn: Đỏ lửa

1
Phần sơn đỏ
Ca bin, thùng dụng cụ, ngăn chứa bơm
2
Phần sơn trắng
Chắn bùn
3
Phần không sơn
Cửa ngăn dụng cụ bằng nhôm mầu bạc
Các nẹp nhôm màu trắng bạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét